Pages

Shoujo Live-Action Với Ayame-kun no Nonbiri Nikushoku Nisshi Sắp Ra Mắt

Trong thời gian gần đây, ngày càng có nhiều các tác phẩm shoujo được chuyển thể thành live-action, trong đó không thể không kể đến câu chuyện tình kì lạ và không kém phần hài hước Ayame-kun no Nonbiri Nikushoku Nisshi của tác giả Machi Mai.



Mới đây, số tháng 11 của tạp chí nguyệt san dành cho nữ giới Feel Young (Shodensha) đã công bố một tin tức đáng chú ý. Theo đó, tạp chí đã xác nhận rằng tựa manga lãng mạn – hài hước Ayame-kun no Nonbiri Nikushoku Nisshi (Machi Mai) sẽ được chuyển thể thành phiên bản live-action.
Tác giả Machi Mai thổ lộ rằng: “Tôi thật sự rất trông chờ vào bộ phim này. Tôi cũng mong rằng mình sẽ là vị khán giả đầu tiên thưởng thức nó.”Ngoài ra, danh tính dàn nhân sự và diễn viên sẽ được công bố trong thời gian tới.

Tác giả Machi Mai ra mắt Ayame-kun no Nonbiri Nikushoku Nisshi lần đầu tiên trên nguyệt san Feel Young vào năm 2012, đến nay đã xuất bản được 6 tập truyện.
Bìa tập 1 – 2 của manga.
Bìa tập 3 – 4 của manga.
Bìa tập 5 – 6 của manga.

Nội dung nguyên tác Ayame-kun no Nonbiri Nikushoku Nisshi:

Lấy đề tài về thế giới sinh học pha lẫn tình tiết lãng mạn/hài hước, tác phẩm xoay quanh hai nhân vật chính là Ayame Shun và Tsubaki, hiện đang là nghiên cứu sinh ngành Sinh vật học của trường Đại học T. Mối tình của cả hai bắt đầu từ những điểm chung vô cùng kì lạ, với một Shun vừa từ nước ngoài trở về Nhật Bản, suốt ngày mê mẩn loài bò sát và một đàn chị Tsubaki lúc nào cũng phát cuồng vì bộ xương loài chim và khủng long.
Theo Hăn/ The Otaku Times

Ngoài ra, danh tính dàn nhân sự và diễn viên sẽ được công bố trong thời gian tới.

Streetwindy Photography

Ở đây chỉ có một con người hay cười thôi nhé :D