Pages

Anime BLAME! sắp ra mắt.

Vừa có thông báo chính thức manga Blame! của tác giả Tsutomu Nihei sẽ được chuyển thể thành anime trong đó có sự góp mặt của đạo diễn Hiroyuki Seshita.Điều đáng ngạc nhiên là trước đó, Seshita cũng đã từng đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ anime chuyển thể từ một bộ manga khác của tác giả Nihei có tên Knights of Sidonia.

Điều đặc biệt khác nữa là những nhân viên thực hiện anime Blame! cũng là những nhân viên thực hiện anime Knights of Sidonia mà trong đó Tsutomu Nihei đảm nhận vai trò viết kịch bản và thiết kế nhân vật.

Sắp tới, từ ngày thứ năm 21-7 đến ngày chủ nhật 24-7, tác giả Nihei, đạo diễn Seshita và những nhân viên thực hiện anime sẽ tham dự lễ hội Comic Con International tại San Diego. Trước đó, tác giả Nihei cũng cho biết rằng sneak speek của anime có thể được hé lộ tại sự kiện này.



Tác giả Nihei lần đầu phát hành bộ manga hành động, sci-fi Blame! vào năm 1997 trên tạp chí Monthly Afternoon thuộc nhà xuất bản Kodansha và kết thúc vào năm 2003. Tạp chí Tokyopop đã phát hành volume 10 của bộ manga tại Bắc Mỹ và nhà xuất bản Kodansha cũng đã cho ra mắt độc giả ấn bản mới của volume 6 tại Nhật Bản vào năm vừa rồi.

Hi vọng đây sẽ là một bộ phim hay trong thời gian sắp tới.

Nguồn :Tinanime.

Streetwindy Photography

Ở đây chỉ có một con người hay cười thôi nhé :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét