Pages

Các trang anime/manga sắp bị khai tử [2014]

Chính Phủ Nhật Bản Sẽ Tiến Hành Chiến Dịch Xử Lí Các Trang Web Vi Phạm Bản Quyền Manga/Anime Vào Tháng Tới Ngày 1 Tháng 8 Năm 2014



Ngày 28 tháng 7 vừa qua, kênh NHK đã đưa tin về việc Chính phủ Nhật Bản sẽ hợp tác cùng với 15 nhà xuất bản manga và công ty sản xuất anime nhằm tiến hành một chiến dịch xử lí quy mô lớn đối với 580 trang web nước ngoài đăng tải anime và manga lên mạng trái phép mà không có sự chấp thuận của đơn vị giữ bản quyền.

Trong khi Chính phủ Nhật Bản đã bắt đầu chấp nhận và ủng hộ anime/manga như một trong những phương tiện quan trọng để quảng bá văn hóa đất nước thì vấn đề đăng tải anime/manga trái phép thông qua các trang vi phạm bản quyền, mà chủ yếu là những trang do người Trung Quốc quản lí, lại không có dấu hiệu chấm dứt.
Bộ Văn Hóa đã ước tính thiệt hại ít nhất do các trang vi phạm bản quyền của Trung Quốc gây ra vào năm ngoái là 560 tỉ yên (khoảng 6.550 tỉ VNĐ).
Vào ngày 1 tháng 8 sắp tới, Chính phủ Nhật sẽ đồng loạt gửi yêu cầu xóa các nội dung liên quan đến anime/manga tới ban quản trị của 580 trang web nước ngoài đã vi phạm bản quyền mà họ thống kê được.
Ngoài ra, ban thực hiện chiến dịch cũng sẽ thành lập một trang web mới để hướng dẫn các fan tới một trang web hợp pháp cung cấp khoảng 250 tựa manga và anime bao gồm cả những tựa mới nhất với giá chỉ vài trăm yên.
[AkiS]
nguồn : http://www.theotakutimes.com/

Streetwindy Photography

Ở đây chỉ có một con người hay cười thôi nhé :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét